CÂY ĐỂ BÀN

Chậu cây hoa cảnh để bàn

cây kim phát tài để bàn

Cây kim phát tài là cây cảnh bụi có lá xanh bóng. Thân mọng nước và phình to phần gốc. Cây kim phát tài được ưa chuộng trong việc sử dụng làm cây trang trí nội thất, văn phòng vì sự chịu bóng rất tốt của cây. Hơn thế, cách chăm sóc cây kim phát tài trong nhà cũng rất dễ, không tốn nhiều công sức và rất hữu ích cho việc thanh lọc không khí.

Bụi cây kim phát tài phát triển tốt thường xuyên cho những thân mới, non, xanh mơn mởn,… và thành những nhánh mới nôm rất thu hút. Hơn nữa, người ta tin rằng đây là những điềm lành.

Cách chăm sóc cây phát tài: Đặt cây nơi thoáng, nếu có ánh sáng đèn hoặc ánh mặt trời càng tốt. Tưới nước chậu cây lượng vừa đủ, đối với chậu cây nhỏ để bàn trong văn phòng hoặc trong nhà thì nên tưới khoảng 02 – 03 lần/ tuần, lượng nước khoảng 150- 200 ml cho chậu cây để bàn. Lưu ý, đất trồng cây phải thoáng, xốp thì cây mới bền. Do đó, nếu tưới nước chao chậu cây kim phát tài, nếu phát hiện nước ứ đọng hoặc không thoát nước thì nên thay đất khác cho cây.

Một số hình ảnh và giá bán của cây kim phát tài để bàn tại Sài Gòn  Hoa như sau:

KIM PHÁT TÀI 1 kim phat tai 3 bui KIM PHAT TAI CAY KIM PHAT TAI DB 3 CAY KIM PHAT TAI DB CAY KIM PHAT TAI DB 2 cây phát tài

Leave a comment

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN HOA

Tel: 08 3720 3389
Fax: 08 3720 6720
WWW.SAIGONHOA.VN
Email: saigonhoa@gmail.com

RSS Unknown Feed

  • An error has occurred; the feed is probably down. Try again later.

Flickr Photos